0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Floral – Xu hướng họa tiết hoa vẫn thống trị làng mốt

Họa tiết Floral đã trở thành một biểu tượng đặc trưng cho sự nữ tính của phái đẹp. Không thể phủ nhận rằng loại họa tiết này luôn là tâm điểm cho những set đồ của các cô gái mỗi mùa hè.

Floral là một trong những họa tiết có vị trí nhất định trong làng mốt và sức hút của họa tiết này cũng luôn khiến các tín đồ thời trang khó có thể cưỡng nổi. Sau ba năm thống trị, floral tiếp tục là xu hướng đỉnh cao của nửa đầu 2016. Tại các tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016, thiết kế hoa cỏ ngập tràn từ đường phố đến sàn diễn của các nhà mốt danh tiếng. Hoạ tiết floral nền nã là lựa chọn hợp lý dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh và có thể sử dụng để tạo cho người mặc những phong cách riêng bắt kịp xu hướng đỉnh cao của làng mốt.

Loại họa tiết này như một đặc trưng bất biến của mùa hè – mùa của những set đồ đầy bay bổng, ngọt ngào. Hoa mềm mại đã thổi làn gió tươi mát và tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên, hoa cỏ vào những mẫu áo, váy đầm, tạo nên vẻ ngoài lãng mạn, cuốn hút. Ngoài ra sự pha trộn màu sắc hài hòa cùng đường nét họa tiết mềm mại không chỉ thể hiện được phong cách riêng mà còn mang lại sự trẻ trung, hứng khởi cho người mặc.

Họa tiết floral mùa này sử dụng đủ mọi kích thước hoa trải đều khắp trang phục. Bên cạnh đó floral được cách điệu lạ mắt cùng với tông màu nổi bật, phá cách sẽ mang đến cho người mặc cảm hứng để mix và biến tấu trang phục từ nữ tính đến cá tính, từ ngẫu hứng đến sành điệu. Giữa cái nắng chói chang ngày hè, vũ điệu đầy sức sống của những bông hoa trên phố sẽ là tâm điểm của những ánh nhìn và khiến cuộc sống trở nên thi vị, dịu dàng và tươi đẹp hơn.

Cùng là họa tiết hoa lá, song, không phải thiết kế nào cũng dành cho bạn. Nguyên tắc quan trọng nhất trong thời trang chính là sự phù hợp. Bạn nữ tính, dịu dàng, hay mạnh mẽ và nổi loạn – hãy chọn trang phục phù hợp với cá tính của mình.